• youtube
  • facebook

Hành động bất ngờ trong cuộc chiến quảng cáo “đối thoại“ của 2 hãng đồ uống nổi tiếng trên đường phố Sài Gòn

Hình ảnh quảng cáo Milo Ovaltine tạo nên cuộc chiến 'vô địch' hay 'không vô địch' mấy ngày qua. Mới đây biển quảng cáo Milo đã bị gỡ xuống,

Cách đây không lâu, một bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ ghi lại hai tấm biển quảng cáo của sản phẩm sữa Milo và sữa Ovaltine được treo đối diện nhau ở một ngã tư tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh khiến cư dân mạng được một phen thích thú và thốt lên rằng: Quảng cáo bây giờ chất thật!

Thế nhưng mới đây, chiếc biển quảng cáo của Milo bất ngờ bị hạ xuống khiến nhiều người đi đường không khỏi thắc mắc.

Nhiều người cho rằng, có lẽ nhãn hàng này đang chuẩn bị một biển quảng cái chất hơn để treo lại vị trí đó.

Bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ trước đó.

Bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ trước đó.

Trước đó, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà trên tấm biển quảng cáo của sản phầm sữa Milo có dòng chữ ''Nhà vô địch làm từ Milo'', thì ngay bên kia đường thương hiệu sữa Ovaltine với tấm biển quảng cáo to hơn có in hình hai mẹ con chỉ tay sang phía ''đối thủ'' kèm theo dòng chữ ''Chẳng cần nhà vô địch, chỉ cần con thích'' khiến người xem bật cười vì hai tấm biển quảng cáo hài hước này.

Bức ảnh mới nhất được chụp lại cho thấy tấm biển quảng cáo của Milo được gỡ xuống.

Bức ảnh mới nhất được chụp lại cho thấy tấm biển quảng cáo của Milo được gỡ xuống.

Sau khi tấm biển quảng cáo của Milo bị gỡ xuống, thì cư dân mạng rất mong chờ một biển quảng cáo mới và câu slogan chất hơn sẽ được treo lên. 

create

HOÀNG TUÂN / HELINO